01 April, 2006

Eðlisfræði elskar alla

Kláraði eðlisfræði í gær, úha. Það var geysierfitt. Mér gekk þokkalega, en er samt í vandræðum með eitt dæmi, þar sem hinir fengu 0 fékk ég kvaðratrót af 5/8 * helling af bókstöfum. Ég veit í hverju munurinn liggur og er búinn að skoða hann oft. En ég er ekki enn búinn að átta mig á því hvort svarið er rétt. Þetta var erfitt.
Var ég búinn að segja að það væri erfitt.

Æfingaleikur við AGF á eftir. Urr þessir keppir verða settir í barnavagn og þeim rúllað inn á elliheimili.
...og svo...

11 comments:

Anonymous said...

Dúbí dúbí dúbb dúbí jéé
Dúbí dúbí dúbb dúbí jéé
Dúbí dúbí dúbb dúbí jéé
Dúbí dúbí dúbb dúbí jéé.....

"og allir saman nú"

Anonymous said...

Dúbi dúbi dúbb dúbi jéé.

Get your motor running.

Anonymous said...

Head out on the highway
Lookin' for adventure

Anonymous said...

yeah, I've got to go and make it happen. Take the world in a love embrace.

sjiitt

Anonymous said...

Fire all of your guns at once
And explode into space

Anonymous said...

má ég vera með?

Like a true nature's child
We were born, born to be wild
We can climb so high
I never wanna die

Born to be wild
Born to be wild

take it away bro

Anonymous said...

ég er að sveifla mækinum.

Anonymous said...

sveiflaðu, sveiflaðu eins og vindurinn og dönsum, dönsum eins og enginn sé morgundagurinn

Eiríkur said...

sóló

Anonymous said...

JEEEEEEEEE

MEIRA....MEIRA....MEIRA....MEIRA

Anonymous said...

maður kemst bara í stuð