26 January, 2006

Hversu ruglaður ertu?

http://www.4degreez.com/misc/personality_disorder_test.mv

Persónuleikaprófið sýndi að suma af mínum persónueiginleikum mætti skýra með mildri persónuleikatruflun. Það eru náttúrulega allir snarrruglaðir.
En ég var milli schizotypal, milli narcissistic og alvarlega histrionic. Það pössuðu nú ekki allar greiningarnar en bottom lænið passaði held ég.
Ég talaði mikið, var athyglissjúkur og hafði sérvitran hugsunarhátt.
En svo sögðu "þeir" að ég væri grunnhygginn, gervilegur, lygi að vinum mínum og ætti erfitt með að mynda sterk vinatengsl.
Þannig að þetta féll eiginlega um sjálft sig, þ.e.a.s. þetta var bara vitleysa. Ergo-Ég tala ekki mikið, ég er ekki athyglissjúkur og ég er auðveldari að lesa en barnabók.

3 comments:

Anonymous said...

þú getur eflaust fundið geðlækni á netinu til að tala við fyrir lítið ef þú átt við einhver vandamál að stríða.

Anonymous said...

he he þú ert athyglissjúkur og sérvitur svo eitthvað er til í þessu. En þú ert nú góður vinur vina þinna og vinur í raun. Svo sú greining er bara vitleysa

Anonymous said...

svo eru bandaríkjamenn líka allir vitlausir