21 January, 2006

En nú er þetta breytt....

...það bara gerist aldrei neitt.

Þess vegna hef ég ekkert skrifað.

Ég fer í stærðfræðipróf á föstudaginn í næstu viku, hef verið að undirbúa mig undir það með skólafélögunum. Og svo æfa líkama og sál. Borða ávexti.

Fann verslun sem selur bora, festi upp gítarhankann.

Málaði herbergið hjá Nazar, málningin kláraðist áður en ég var búinn og það er agalega ljótt.
Veit ekki hvort að ég nenni að gera eitthvað í því.

jamm.

Hér snjóar, frýs og hlánar á víxl.

2 comments:

Anonymous said...

Gott að heyra af þér og gangi þér vel í prófinu.
Við skemmtum okkur svo roooosalega vel á blótinu að maður hefur ekki haft þrek fyrr til að kíkja á Baunalandið. Vonandi tekst þér að kaupa meiri málningu og gera herbergið flott.

Anonymous said...


þú ert sætur

p.s. gangi þér vel að mála og gangi þér vel í prófum