23 February, 2007

Plötur sem ég er að hlusta á.

Mér finnst stundum erfitt að finna plötur sem mér líkar, og þar sem að Jesús segir að maður eigi að koma fram við aðra eins og maður vill að aðrir komi fram við sig þá ætla ég að nefna nokkrar plötur sem ég hef nýlega komist yfir og hef gaman af. Allt í easy listening geiranum.

Norah Jones - not too late
Norah í sínum sauðvinalega jassfíling.
the sun doesn't like you, you always get burned

Jack Johnson - Brushfire fairytales og On and On
gone, going, gone everything, gone give a dam, gone be the birds when they don't want to sing.

Regina Spektre - Soviet kitsch og Begin to Hope
Amerískur-rússneskur-gyðingur sem syngur og spilar á píanóið sitt.
Mary Ann's a bitch

Just Jack - overtones
Eitthvað sem ég fann óvart inni á allofmp3, svoldill Streets fílingur í þessu, gæti þess vegna verið sami gaurinn. Ekki jafn skarpt og Streets en gaman að því.
since you became a VI Person, it seems your problems have all worsened.

Gare du Nord - Kind of cool
Næstum því of kúl, semi elektronískt jazz grúv.
everything was cool, and cool was good

7 comments:

Anonymous said...

Þetta er gott mál. Ég tjekka á þessum plötum.

Ég fékk mér nýja Blok Party um daginn...fínasti gripur en maður er bara búinn að heyra þetta áður hjá þeim!

Anonymous said...

Höfuð, herðar, hné og tær er lang best - leikfimi og alles.
Gúddí, guddí, Eiríkur

Anonymous said...

Ein ég sit og sauma inn í litlu húsi engin kemur að sjá mig nema bónusmúsin hoppaðu upp og svaka leikfimi ég esska etta lag tad er gegt

Anonymous said...

I got me a woman late last night
I's three quarters drunk, she looked allright
Till she started peeling of her onion gook, she took of her clothes and said how do I look.
I'm hot flying, bare naked, out the window

Anonymous said...

Dont vorry, be happy

Anonymous said...

alltaf gaman að hlusta á tónlist.

en hvað er með þennan græna lit á öllu?

Ertu að taka réttar pillur!

Anonymous said...

Bobby D
Bobby f***in D

bara snillingur