08 May, 2007

Fígje Fígureóa

Fór á Bazarinn á föstudaginn, fylla á ávaxta og grænmetisbirgðirnar. Ég keypti mér kíló af fíkjum.
Umm fíkjur, umm góðar.
Át dulítinn slatta af þeim á föstudaginn. Og svo líka á laugardaginn.
Umm fíkjur, umm góðar.
Svo á laugardagskvöldið að þá dettur okkur hér á ganginum í hug að elda saman. Eða reyndar var það þannig að það var löng helgi og ég hélt að það væri enginn heima. Svo að ég greip alla sem ég fann og spurði hvort að það væri ekki tilvalið að elda saman í einsemdinni. En það voru sárafáir farnir burt svo að það endaði í því að helmingur íbúa tók þátt í eldamennskunni.
Og það var veisla.
Gratíneraðar kartöflur, steiktur kjúlli, laxabaka, gulrótarsalat, maukað spínat og chilibananar.
Og það var gott.
Svo voru vínber og fíkjur í eftirrétt.
umm fíkjur, umm góðar.
Og allt var gott.
Og það var laugardagskvöld og ekkert partý, kallinn bara rólegur á því. En eitthvað var að gerjast í því neðra.

Hola, mi amigo.
HOOLLLA. ORALE
Hverjir eruð þið?
Sorry, my íslensk is not very good. We be enrique's amigos.
Me is Figje Figureóa, and these are my brothers.
HOLA, ORALE, QE PASA?
WHERE'S THE YAKUSSI?
Hvað meinarður hvað er yakuzi?
The Yakussi, man, where is it?
je, come on man, show us the yakussi, we know it's there.
Ég veit ekki hvað þið eruð að tala um.
come on man, we want to paartyy, where's the yakussi?
If you don't tell us we will go and find it ourselves.
Og svo var þeim hleypt í yakussiinn.
Og það var sungið.
Og það var dansað.
Og það var fallegt.
umm fíkjur, umm góðar.
Og partýið entist í tvo daga.

4 comments:

Anonymous said...

Þér tekst iðulega að persónugera kúk á mjög vinalegan hátt, vonandi ertu búin að jafna þig kallinn

Anonymous said...

Tad er betra ad hafa ta vinveitta

Anonymous said...

Alltaf hægt að treysta á einkennilegar kúkasögur á þessari síðu. Vonandi líður þér betur í botninum minn kæri.

Anonymous said...

kukur er fyndinn

umm fikjur, umm godar