17 March, 2007

Majónes

oh mí god
oh mí god
oh mí god

ég spilaði fótboltaleik í dag,
og síðasta fimmtudag.

..og ég er þreyttur.

merkilegt hvernig þetta hefur áhrif á kauplöngun. Þegar ég kom heim eftir leikinn áðan, ógeðslega þreyttur, hreinlega alveg uppgefinn, í molum, ef ég hefði verið ryk þá lægi ég á bak við sófann, ég var svo þreyttur að ég reyndi að komast á bak við sófann, en allavega þurfti ég að fara út í búð.
Listinn var mjög dæmigerður: mjólk, brauð, egg, kjöt, fiskur og grænmeti. En þegar ég kom til baka aftur þá var engin mjólk, ekkert kjöt, engin egg, ekkert grænmeti. Mér fannst þetta skrítið því að ég kom heim með fullan poka, og var svo þreyttur að ég var að spá í að hringja á leigubíl. En ofan í pokanum var: brauð, súkkúlaði, fiskur, meira súkkúlaði, snakk, kók, kex og majónes.
Maður hreinlega lifir ekki af án majóness.

Majónes lengi lifi

No comments: