11 March, 2007

Dumme møgbitch kælling

hvaða fokking fáviti fann upp þetta autocad dótarí. það er alltaf að færa línurnar mínar þegar ég er að teikna. Nei sko, það er betra ef veggurinn er bara settur út í horn. Já, allir veggir eru betri ef þeir eru allir settir út í sama hornið. og hvaða lógík er í því að ef ég teikna keilu í lárréttu plani að hún liggi þá 90° á planið, af hverju getur hún ekki bara staðið. og afhverju þarf hún að vera úti í horni með öllum hinum veggjunum.

ADFASDFQWERQWERQegfræ
dumme møgbitchkælling autocad shit

5 comments:

Anonymous said...

Autocad er mjög gott teikniforrit.
Það er bara ekki gert fyrir apaheila.

Logi said...

Ég á í sömu vandræðum með word. það gerir hluti sem ég vill ekki að séu gerðir.

Anonymous said...

Autocad er bara fyrir trésmiði sem geta ekki hugsað sjálfstætt!

Því þarf forritið að taka völdin og teikna sjálft.

Tölvur eru verkfæri djöfulsins!
Djöfullinn er Bill Gates.

Anonymous said...

og hvað er word, þá.
er það líka fyrir smiði.

Anonymous said...

Ég efast um að smiðir geti kveikt á Word og rafvirkjar eiga ekkert að vera að fikta í því!