02 January, 2008

jibbidi dúa jibbiddí jei

þetta gekk vonum framar með prófið, reyndar ekki, þetta gekk eins og ég átti von á. bara þokkalega sáttur, svaraði 3 spurningum af 4. Ruglaði svoldið í þeirri síðustu. Sem er alveg skiljanleg, finnst mér.

Jú sjáið til, dæmið var svona.
Við höfum tunnu, sem er full af saltvatni.

Og inn í tunnuna rennur vatnsstraumur Q1 og út rennur Q2.
Q1 og Q2 er jafnstórir, þannig að vatnsmagnið í tunnunni er alltaf það sama.

Nú fáum við að vita að vatnið sem rennur inn hefur 0,5kg af salti per. rúmmetra

Nú er ekki annað að vita nema að í tunnan inniheldur 10rúmmetra af vökva.

Verkefnið var svo að finna afleiðujöfnu sem lýsir saltmagnsinnihaldi tunnunar.

Hvað er svo vandamálið. Ef að inn í tunnuna rennur vatn með salti og út úr tunnunni rennur vatn með salti þá hlýtur saltmagnið að vera konstant.
Þessu svaraði ég,
...en neiii
njiii þú gleymdir að gera ráð fyrir að saltmagnið í tunnuni var annað í byrjun og svo jafnast það út og nær jafnvægi eftir ákveðinn tíma, njö njö njö búhú.

Vell fokk jú bara mér finnst salt ekker gott á bragðið.
Sem minnir mig á annað ég fór á bazarinn og fékk mér kebab eftir prófið. Góður kebab.
Var þar með Afganginum mínum (Afgananum-hann kemur frá afganistan) og hann vill endilega að ég smakki þennan dásamlega drykk sem er að tröllríða hinum millisvarta heimi þarna í mið austurlöndunum.
Drykkjarjógúrt kalla þeir þetta, og þetta er víst æði.
Ég er nú ekkert að tvínóna við þetta kaupi mér dúnk af drykkjarvörunni og gúlla þessu í mig.
og guð minn góður, já við heilagan Allah, hvernig er hægt að gera mér þetta.
Þetta var eins og að drekka sjóblandaða súrmjólk.
uhuhuhu mig hryllir ennþá við tilhugsunina.

vell leiter dúds

3 comments:

Anonymous said...

bahahahahhaha lýsingar hjá þér eru bara hreint yndi

Anonymous said...

hvað er skype nafnið þitt? loksin búin að setja upp skype og hringdi í Kollu og það er ógeðslega gaman

Anonymous said...

ég fann þig og bætti þér við listann minn. þá kem ég væntanlega sjálfkrafa fram hjá þér.